Ưu đãi lãi suất vay tiêu dùng tại Easy Credit, xét duyệt nhanh chóng



Easy Credit tự hào mang đến giải pháp cho vay tín chấp phù hợp nhất cho khách hàng, nhờ những ưu điểm vượt trội. Đăng ký dễ dàng, thủ tục hồ sơ đơn giản, giải nhân ngay lập tức, không để người dùng phải chờ đợi lâu.
Tổng quan về Easy Credit 
Easy Credit được biết đến là thương hiệu trực thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance), ra mắt vào tháng 10 năm 2018. Đơn vị hiện cung cấp những sản phẩm cho vay tiền mặt, lãi suất vô cùng ưu đãi. 





Tổng quan về công ty Easy Credit
Easy Credit mong muốn hỗ trợ người Việt tiếp cận các mô hình vay tín chấp tiêu chuẩn quốc tế. Cùng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, thuận tiện, quá trình giải nhân chỉ trong một nốt nhạc. 
Một điểm tựa tài chính bất cứ khi nào bạn cần. Bởi chúng tôi hiểu, không phải ai cũng có khả năng tài chính dư dả. Đôi khi chúng ta có thể gặp một sự cố phát sinh và cần gấp một khoản tiền nào đó. Easy Credit sẽ giúp bạn vượt qua thời khắc khó khăn đó, hướng  đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống. 
Điều gì làm Easy Credit khác biệt
Chúng tôi gia nhập thị trường với sự khác biệt trong lối đi. Đó là giải pháp vay tiêu dùng tín chấp thông qua hệ thống vận hành được tự động hóa hoàn toàn, kết hợp với dịch vụ khách hàng tuyệt vời.
Thủ tục nhanh chóng và dễ dàng
Từ lúc đăng ký đến lúc nhận tiền vay chỉ trong vòng 24h. Thông thường, sau khi bạn hoàn tất quá trình đăng ký sẽ có kết quả thông báo qua sms, email đăng ký. Trong trường hợp cần thêm thông tin, Easy Credit sẽ liên hệ ngay với bạn trong thời gian sớm nhất. Để không làm thời gian vàng ngọc của bạn.





Thủ tục vay tại Easy Credit nhanh chóng và dễ dàng
Giấy tờ đơn giản
Người vay chỉ cần chuẩn bị 2 loại giấy tờ tùy thân là có thể đăng ký gói vay phù hợp. 
Lãi suất thấp và minh bạch
Mức lãi suất cụ thể sẽ được tính toán dựa trên nghề nghiệp, hồ sơ của từng người khác nhau. Đồng thời, vẫn đảm bảo lãi suất cạnh tranh so với các công ty tài chính tiêu dùng khác trên thị trường. 
Đặc biệt, với những cá nhân có lịch sử tín dụng tốt, thu nhập ổn định. Bạn hoàn toàn có thể vay với lãi suất hấp dẫn chỉ 1,25%/tháng, tương ứng  15%/năm.
Thời hạn vay dài
Song song đó, số tiền tối thiểu-tối đa được vay là 10-90 triệu đồng, thời hạn vay lên đến 60 tháng. Con số ấn tượng, không phải đơn vị nào cũng đủ tiềm lực để duy trì thời hạn vay lâu dài như tại Easy Credit.
Nhận tiền dễ dàng
Sau khi hồ sơ vay đã đủ điều kiện giải ngân, Easy Credit sẽ gửi tin nhắn thông báo giải ngân đến bạn được biết. Bạn tùy chọn phương thức giải ngân cho mình:
– Nhận chuyển khoản ngân hàng tại bất kỳ ngân hàng nào trên lãnh thổ Việt Nam
– Nhận tiền mặt tại các ngân hàng liên kết gồm Vietinbank, Sacombank. Khách hàng cần mang theo CMND/ CCCD và cung cấp mã xác nhận, số hợp đồng.
Như cam kết tại khoản 10, Điều 1 của Hợp đồng tín dụng ký kết với khách hàng. Easy Credit không thu bất cứ khoản phí phát sinh nào ngoài phí trả nợ trước hạn.
Thanh toán tiện lợi
Bạn có thể đến thanh toán số tiền hàng tháng tại tất cả phòng giao dịch trực thuộc 2 ngân hàng Vietinbank, Sacombank hoặc đối tác Payoo và Momo. Miễn phí hoàn toàn chi phí thanh toán khoản phải trả tại đây.
Easy Credit với mục tiêu hàng đầu là không ngừng mở rộng hệ thống trên 63 tỉnh thành. Không chỉ là đối tác tài chính đáng tin cậy mà còn là người đồng hành cùng quý khách khi cần hỗ trợ tài chính bất kỳ thời điểm nào.
Làm sao để đăng ký vay Easy Credit 

Đối tượng vay





Đối tượng đăng ký vay Easy Credit từ 20-60 tuổi, thu nhập bình quân từ 4.5 trđ/tháng
Là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 20-60 tuổi. Thu nhập bình quân từ 4.5 trđ/tháng. Khi có nhu cầu vay tiền mặt, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 cách đăng ký:
– Gọi đến tổng đài 090.234.89.39 để được hỗ trợ đăng ký vay.
– Đăng kí vay trực tuyến tại địa chỉ https://vaytindunglaithap.blogspot.com/ 
Chuẩn bị giấy tờ
Giấy tờ tối thiểu, người vay cần cung cấp gồm có:
– Chứng Minh Nhân Dân hoặc Thẻ Căn Cước Công Dân
– Kèm ít nhất một trong các loại giấy tờ tùy thân sau: Giấy phép Lái xe, Sổ hộ khẩu, Hộ chiếu của người đứng tên vay. 
Easy Credit cũng khuyến khích người dùng nên nộp bổ sung thêm giấy tờ chứng minh thu nhập tài chính. Có thể kể đến là sao kê tài khoản, hợp đồng lao động, giấy đăng ký kinh doanh, sổ hưu trí. Để tỷ lệ vay thành công cao hơn, hưởng lãi suất và thời hạn vay ưu đãi nhất.
https://vaytindunglaithap.blogspot.com/ ra đời với mục tiêu chính của chúng tôi là mang đến cho khách hàng giải pháp hỗ trợ tài chính Easy Credit tối ưu. Tối giản hết mức về quy trình và dễ dàng nhất khi đăng ký vay. Mọi thông tin xin quý khách liên hệ trực tiếp:

Số điện thoại: 090.234.89.39 Mr Huân. 

Chat Zalo hoặc Chat Facebook với tôi.

Web Blog: https://vaytindunglaithap.blogspot.com/


Theo vaylaigoc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này